หนทางสู่ความรวย เล่ม 2 :ชุด ครอบครัวตึ๋งหนืด

THB 0.00

ความ รวย ถ้าคุณเป็นคนหนึ่ง ที่อยากจะร่ำรวย อยากจะมั่งคั่งขึ้น! พลาดคลิปนี้ไม่ได้เด็ดขาด! กับหัวข้อที่มีชื่อว่า “ความรวย 5 ประเภท ที่คนจนนั้นไม่รู้“ ซึ่งหลายคนอาจจะงง

คนส่วนใหญ่คิดและมองความสำเร็จในชีวิตด้วยจำนวนเงินในกระเป๋า ซึ่งนั้นก็ไม่ผิดครับ เพราะคำว่ารวย มันคือการมีเงินมาก แต่พอสภาพแวดล้อมรอบข้างมันเป็นแบบนี้มากๆเข้า  ความสบายใจ คําคม การจะรวยด้วยธุรกิจไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะมีความเสี่ยงและต้องลงทุน ธุรกิจที่ไม่มีการวางแผน จึงเหมือนกับการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ หนังสือเล่มนี้ สอนวิธีเข้ารหัสลับความรวย ทันทีที่อ่านจบ คุณจะรู้ว่า “การทำธุรกิจ”

ปริมาณ:
ความ รวย
Add to cart

ความ รวย ถ้าคุณเป็นคนหนึ่ง ที่อยากจะร่ำรวย อยากจะมั่งคั่งขึ้น! พลาดคลิปนี้ไม่ได้เด็ดขาด! กับหัวข้อที่มีชื่อว่า “ความรวย 5 ประเภท ที่คนจนนั้นไม่รู้“ ซึ่งหลายคนอาจจะงง

ความดันต่ํา คนส่วนใหญ่คิดและมองความสำเร็จในชีวิตด้วยจำนวนเงินในกระเป๋า ซึ่งนั้นก็ไม่ผิดครับ เพราะคำว่ารวย มันคือการมีเงินมาก แต่พอสภาพแวดล้อมรอบข้างมันเป็นแบบนี้มากๆเข้า

การจะรวยด้วยธุรกิจไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะมีความเสี่ยงและต้องลงทุน ธุรกิจที่ไม่มีการวางแผน จึงเหมือนกับการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ หนังสือเล่มนี้ สอนวิธีเข้ารหัสลับความรวย ทันทีที่อ่านจบ คุณจะรู้ว่า “การทำธุรกิจ”