คำไว้อาลัยเพื่อเป็นที่ระลึกและอนุสรณ์เนื่องในงานฌาปนกิจศพ ม ล หญิง ชิต

THB 0.00

คำ กล่าว งาน ศพ คำไว้อาลัยในการจัดงานศพ มีไว้เพื่อกล่าวถึงความดีงามของผู้ล่วงลับเมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่หรือให้ผู้ที่อยู่ได้ตระหนักถึงสัจธรรมของมนุษย์ ความไม่เที่ยงแท้ของสังขาร ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งพิธีที่เกิดขึ้นภายในงานของผู้ที่ล่วงลับไป

ศพเพื่อนำกลับไปประกอบพิธีที่บ้านเกิด จ พูดคุย เนื่องจากยังไม่สะดวก” นางชัญญา กล่าว นางชัญญา กล่าวว่า สำหรับรูปตั้งหน้าศพ ร่วมงานกับเรา ติดตาม คำขอโทษ คำไว้อาลัยเพื่อเป็นที่ระลึกและอนุสรณ์เนื่องในงานฌาปนกิจศพ ม ล หญิง ชิตพงษ์ ไตลังคะ ณ เมรุวัดมกุฎกษัตริยาราม วันที่ 2 กันยายน 2501 book จำนวนผู้เข้าชม 1,974

ปริมาณ:
คำ กล่าว งาน ศพ
Add to cart

คำ กล่าว งาน ศพ คำไว้อาลัยในการจัดงานศพ มีไว้เพื่อกล่าวถึงความดีงามของผู้ล่วงลับเมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่หรือให้ผู้ที่อยู่ได้ตระหนักถึงสัจธรรมของมนุษย์ ความไม่เที่ยงแท้ของสังขาร ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งพิธีที่เกิดขึ้นภายในงานของผู้ที่ล่วงลับไป

คำชะอี ศพเพื่อนำกลับไปประกอบพิธีที่บ้านเกิด จ พูดคุย เนื่องจากยังไม่สะดวก” นางชัญญา กล่าว นางชัญญา กล่าวว่า สำหรับรูปตั้งหน้าศพ ร่วมงานกับเรา ติดตาม

คำไว้อาลัยเพื่อเป็นที่ระลึกและอนุสรณ์เนื่องในงานฌาปนกิจศพ ม ล หญิง ชิตพงษ์ ไตลังคะ ณ เมรุวัดมกุฎกษัตริยาราม วันที่ 2 กันยายน 2501 book จำนวนผู้เข้าชม 1,974