ธาราบำบัด หรือ วารีบำบัด ทำกายภาพบำบัดในสระ สร้างกล้ามเนื้อ ฝึกการ

THB 0.00

ธารา บํา บัด การออกกำลังกายธาราบำบัดหรือวารีบำบัด เป็นวิธีหนึ่งที่มีประสิทธิภาพสำหรับการบำบัดและฟื้นฟูสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีอาการปวดเกี่ยวกับ อ่านเพิ่ม

ธาราบำบัด หรือ วารีบำบัด คือการทำกายภาพบำบัดชนิดหนึ่ง โดยจะใช้ “น้ำ” เป็นสื่อกลางในการรักษาและฟื้นฟูร่างกาย เพราะเมื่อร่างกายอยู่ในน้ำจะมีความหนาแน่นของน้ำ ธาราบำบัด หน่วยกายภาพบำบัดและธาราบำบัด · ปรับอุณหภูมิที่เหมาะสมต่อการรักษาอยู่ที่ 33-35 °C · มีระบบแรงดันน้ำพิเศษ · มีอุปกรณ์เพื่อการออกกำลังกายที่หลากหลาย · ปรับระดับความลึกให้

ปริมาณ:
ธารา บํา บัด
Add to cart

ธารา บํา บัด การออกกำลังกายธาราบำบัดหรือวารีบำบัด เป็นวิธีหนึ่งที่มีประสิทธิภาพสำหรับการบำบัดและฟื้นฟูสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีอาการปวดเกี่ยวกับ อ่านเพิ่ม

ธารา บํา บัด ธาราบำบัด หรือ วารีบำบัด คือการทำกายภาพบำบัดชนิดหนึ่ง โดยจะใช้ “น้ำ” เป็นสื่อกลางในการรักษาและฟื้นฟูร่างกาย เพราะเมื่อร่างกายอยู่ในน้ำจะมีความหนาแน่นของน้ำ

หน่วยกายภาพบำบัดและธาราบำบัด · ปรับอุณหภูมิที่เหมาะสมต่อการรักษาอยู่ที่ 33-35 °C · มีระบบแรงดันน้ำพิเศษ · มีอุปกรณ์เพื่อการออกกำลังกายที่หลากหลาย · ปรับระดับความลึกให้