วัน สำคัญ ประจำ ปี พ ศ 2566

THB 1000.00
วัน สำคัญ วัน นี้

วัน สำคัญ วัน นี้  การปฏิบัติตน ในวันนี้หรือก่อนวันนี้หนึ่งวัน พุทธศาสนิกชนมักจะจัดเครื่องสักการะเช่น ดอกไม้ ธูปเทียน เครื่องใช้ เช่น สบู่ ยาสีฟัน เป็นต้น มาถวายพระภิกษุ งานเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ซึ่งก็คือวันที่ 1 มกราคมของทุกปีเป็นวันหยุดสากลที่ผู้คนทั่วโลกเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้ หากในอเมริกา สถานที่ๆผู้คนนิยมไป count down ก็คือ Time Square ในนิวยอร์กที่มัก

องค์การสหประชาชาติได้ประกาศให้วันวิสาขบูชาเป็นวันสำคัญสากลของโลก เมื่อวันพุธที่ 15 ธันวาคม พุทธศักราช 2542 ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร เคยมีกระทู้ถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ คือ อินโฟกราฟิก เรื่อง หมั่น วันสำคัญ ในทางพระพุทธศาสนา มีดังนี้ ๑ วันวิสาขบูชา ซึ่งถือว่า เป็นวันประสูติ ตรัสรู้ และปรินิพพานของพระพุทธเจ้า ตรงกับวันขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๖ ถ้าปีใดมีอธิกมาส คือ มีเดือน ๘ สองครั้ง

นี้เราจะพาทุกคนไปเรียนรู้ถึงประวัติของวันแรงงาน พร้อมด้วยที่มาและความสำคัญ วันแรงงาน ตรงกับวันที่เท่าไร วันแรงงาน หรือ Labour Day ตรงกับวันที่ 1 พฤษภาคม ของทุกปี รวมข่าว วันสำคัญ เกาะติดข่าวของวันสำคัญ ข่าวด่วนของ วันสำคัญ ที่คุณสนใน คิดตามเรื่องวันสำคัญ ได้ที่นี่กับ th

Quantity:
Add To Cart